24/5/15

Thành phố London chia phần đường đi bộ ưu tiên dành cho vịt

02:01:00 - 24/5/15 Leave a Comment

lane-duck-path-london-sharethespace-9.
Chúng ta thường thấy các quốc gia phát triển có xu hướng bảo vệ động vật hoang dã rất tích cực và việc bảo vệ chúng trong trường hợp lỡ bước lạc đường tới các đô thị là một hành động thiết thực. Trước tình hình ngày càng nhiều vịt xuất hiện và tự nhiên đi lại trên các đường phố gần bờ sông, chính quyền thành phố London, Birmingham và Manchester ở Anh đã quyết định chia đường đi hiện hữu ra một lane riêng dành cho vịt, cho phép chúng được quyền ưu tiên khi di chuyển trên các đoạn đường này.

Những con đường nêu trên được Canal & River Trust chia một khoảng nhỏ có sơn màu trắng để phân chia làn đường, đồng thời trên đó cũng vẽ thêm hình vịt với dòng hashtag #sharethespace để nhắc mọi người biết đây là làn đường ưu tiên dành riêng cho các loài vật có lông vũ mà vịt là một điển hình. Canal & River Trust là một tổ chức phi chính phủ được lập ra để quản lý hơn 3200 km đường ven sông, bến cảng và kênh đào ở nước Anh và xứ Wales.

Ladies and Gentleducks, chúc mừng các bạn đã có đường đi riêng! :D

lane-duck-path-london-sharethespace-1.lane-duck-path-london-sharethespace-2.lane-duck-path-london-sharethespace-3.lane-duck-path-london-sharethespace-7.lane-duck-path-london-sharethespace-10.

Theo C&Rtrust; Boredpanda
 
Content you add hereTheo: tinhte.vn
Socialize It →
Đăng ký theo dỏi những bài viết mới

Other Interesting Posts :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2014 All Rights Reserved.
Tin Công Nghệ & Powered By Blogger Auto Post
Contact email: thienquangptq@gmail.com OR call: 0946.629.486(Thiên Quang)