1/4/15

[BMS 2015] Những bản độ đầy phong cách với xe mô tô phân khối nhỏ

15:00:00 - 1/4/15 Leave a Comment

xe.tinhte.vn-suzuki-gd110hu-8.
Xe nhỏ thường dễ độ, nếu bạn có một chiếc mô tô cũ, động cơ nhỏ và muốn biến nó thành một cái gì đó mới mẻ hơn thì hãy nghĩ đến việc độ lại. Dưới đây là các phiên bản độ tiêu biểu và đơn giản nhất đối với một chiếc mô tô phân khối nhỏ mà gần như xe nào cũng có thể làm được. Các phiên bản độ mang tên Bobster, Tracster, Cafe Style và Retro Sport Style được thực hiện bởi nhóm độ xe K-Speed và dựa trên chiếc GD110HU của Suzuki.

Phiên bản Bobster phỏng theo phong cách độ xe Bobber với hai bánh to và tay lái nâng cao. Xe khá thấp và nhỏ gọn nên rất thích hợp cho những ai có vóc người nhỏ bé. Xe chỉ có một chỗ ngồi duy nhất và không có đồng hồ tốc độ, nhưng nếu muốn thì chúng ta có thể gắn thêm rất dễ dàng.

Phiên bản Tracster kết hợp giữa Tracker với Cafe Racer phù hợp cho những ai thích phong cách khỏe khoắn của chiếc xe. Đây cũng là phong cách độ xe được sử dụng rất nhiều ở Việt Nam, phù hợp với cả nam đều nữ.

Tiếp theo, hai phiên bản Cafe Style và Retro Sport Style hướng theo phong cách Cafe Racer, rất thích hợp để độ trên xe Suzuki EN150-A hoặc Suzuki Thunder ở Việt Nam. Ngoài ra cuối bài còn có phiên bản Scrambler cũng là một dạng độ xe được khá nhiều người yêu thích tại Việt Nam và các nước phương Tây.

Phiên bản Bobster

xe.tinhte.vn-suzuki-gd110hu-7.


Phiên bản Tracster

xe.tinhte.vn-suzuki-gd110hu-18.


Phiên bản Cafe Style

xe.tinhte.vn-suzuki-gd110hu-30.


Phiên bản Retro Sport Style

xe.tinhte.vn-suzuki-gd110hu-38.


Một vài phong cách khác
 
Content you add hereTheo: tinhte.vn
Socialize It →
Đăng ký theo dỏi những bài viết mới

Other Interesting Posts :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2014 All Rights Reserved.
Tin Công Nghệ & Powered By Blogger Auto Post
Contact email: thienquangptq@gmail.com OR call: 0946.629.486(Thiên Quang)