25/5/15

[Phim] Mời xem trailer Pixels: nhân vật trong game đi xâm lăng trái đất, khởi chiếu 24/7

02:00:00 - 25/5/15 Leave a Comment

pixels.
Năm 1982, NASA gởi ra ngoài vũ trụ một thông điệp hoà bình chứa những mẫu vật về sự sống của hành tinh chúng ta với hi vọng có thể liên lạc với các nền văn minh ngoài trái đất. Không ngờ chúng bị alien sử dụng làm công cụ xâm lăng trái đất và những trò chơi điện tử thập niên 80 được biến thành các quái vật dưới dạng pixel có sức tàn phá khủng khiếp.


Đó là nội dung phim Pixels của Columbia Pictures, dự kiến phát hành tháng 7 tới đây. Trong Pixels, các nhân vật game "kinh điển" là Pac-Man, King Kong, ong ruồi... được người ngoài hành tinh gởi xuống xâm lăng trái đất. Khi chúng càn quét tới đâu thì mọi vật ở đó vỡ tan thành từng mảnh theo kiểu biến thành cảnh vật trong game và nổ tan ra từng pixel. Để chống lại nguy cơ này, chính quyền đã qui tụ những game thủ sừng sỏ nhất như vô địch game Pac-Man, vô địch game King Kong, vô địch game đua xe bắn súng... để tiêu diệt đám nhân vật trò chơi điện tử kia.

Pixels được Sony mua lại bản quyền ý tưởng từ một đoạn video cách đây 5 năm của Patrick Jean cũng có tên Pixels với nội dung tương tự.

 
Content you add hereTheo: tinhte.vn
Socialize It →
Đăng ký theo dỏi những bài viết mới

Other Interesting Posts :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2014 All Rights Reserved.
Tin Công Nghệ & Powered By Blogger Auto Post
Contact email: thienquangptq@gmail.com OR call: 0946.629.486(Thiên Quang)