23/6/15

Space Case 1: Vali thông minh, mở khoá vân tay, bluetooth, pin dự phòng...

02:02:00 - 23/6/15 Leave a Comment

Space_Case_1_01.

Nếu không thể đợi dự án vali thông minh của Samsung và Samsonite thì hôm nay bạn sẽ có một lựa chọn khác có tên Space Case 1. Đây là một chiếc vali thông minh, tích hợp nhiều tính năng bảo mật, tránh thất lạc và nhiều tiện ích cho di động như pin sạc dự phòng và loa Bluetooth. Dự án này đã được gây quỹ thành công trên Kickstarter và đến tháng 11 năm nay là giao hàng.

Space_Case_1_14.
Space_Case_1_12.Space_Case_1_13.

Space Case 1 có 2 phiên bản với 2 kích cỡ để bạn có thể mang theo lên máy bay (cao 55 cm, 35,6 lít) và ký gửi (cao 73,6 cm, 115 lít). Vỏ vali được làm bằng polycarbonate nên có trọng lượng nhẹ, dẻo và độ bền cao. Theo nhà sản xuất chiếc vali có thể chịu được bức xạ cực tím và nhiệt độ từ 125 độ C đến - 100 độ C. Gắn dưới vali là 4 bánh xe đa hướng đường kính 2,25" bọc cao su. Các khóa kéo trên vali có thể chống nước và được phủ polyurethane giúp tăng độ bền. Tay kéo làm bằng nhôm loại nhẹ với nút bấm điều chỉnh độ cao. Khi cần nâng vali lên, trên vali có một quai xách bằng gel, thiết kế công thái học giúp tay đỡ mỏi.

Space_Case_1_10.Space_Case_1_11.

Đối với phiên bản mang theo lên máy bay, nhà sản xuất đã thiết kế các ngăn chứa laptop và thiết bị điện tử sao cho bạn có thể dễ dàng lấy ra mà không cần mở toàn bộ vali khi đi qua các điểm kiểm tra an ninh. Trong khi đó trên phiên bản vali ký gửi, Space Case 1 được tích hợp một ngăn quần áo thiết kế đặc biệt để bạn có thể treo chiếc áo vest một cách ngay ngắn, chống nhăn.

Đó là về phần thiết kế, điểm ăn tiền của chiếc vali này là nó được tích hợp nhiều tính năng bảo mật:

Space_Case_1_03.

Đầu tiên là bạn có thể mở khóa vali bằng dấu vân tay. Gần quai xách có một thiết bị quét sinh trắc, bạn chỉ việc đặt ngón tay lên để mở khóa thay vì vuốt qua. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng ứng dụng Planet Traveler trên điện thoại để mở khóa.

Space_Case_1_04.

Ứng dụng cũng được tích hợp tính năng Global Tracker để bạn theo dõi vị trí chiếc vali.

Space_Case_1_09.

Ngoài ra bạn có thể theo dõi thông tin về chuyến bay thông qua ứng dụng Planet Traveler như thời gian bay, cổng ra máy bay, thông tin về dịch vụ thuê xe, khách sạn hay thậm chí là đặt vé máy bay hoặc thuê xe trực tiếp từ ứng dụng.

Space_Case_1_08.

Cảm biến tiệm cận (proximity) tích hợp sẽ cho biết khi nào chiếc vali đang ở gần bạn. Chẳng hạn như khi nó được đưa ra từ băng chuyền, vali sẽ tự động gởi một tin nhắn đến điện thoại của bạn để thông báo. Ngoài ra với tính năng chống trộm (Anti-Theft), bạn có thể thiết lập vị trí cho chiếc vali và trong trường hợp bạn để quên hay có ai đó mang ra xa vị trí ban đầu, vali sẽ thông báo bằng âm thanh.

Space_Case_1_05.

Một tính năng thú vị khác là Space Case 1 là nó được tích hợp một công nghệ có tên Digital Self Scale. Đây là một dạng cân điện tử dùng các cảm biến tích hợp trong bánh xe và có thể cân trọng lượng hành lý mà không cần phải nhấc vali lên. Kết quả cân đo sẽ được hiển thị trên ứng dụng Planet Traveler. Như vậy chúng ta sẽ không phải lo hành lý bị lố vài kg khi làm thủ tục.

Space_Case_1_06.

Bên cạnh các tính năng bảo mật và chứa hành lý thì Space Case 1 còn được trang bị một số công nghệ hỗ trợ cho các thiết bị di động. Gần đầu đọc vân tay có 2 cổng sạc USB kết nối với một thỏi pin 12.000 mAh và bạn có thể sạc chiếc điện thoại của mình đến 7 lần. Do đó trong những chuyến đi dài, thiết bị di động của bạn vẫn có đủ năng lượng để giải trí và liên lạc khi đến nơi.

Space_Case_1_07.

Khi đã đến khách sạn, bạn có thể dùng loa Bluetooth tích hợp trên Space Case 1 để gọi điện thoại rảnh tay hoặc nghe nhạc.

Hiện tại Space Case 1 đã được gây quỹ 194.210 USD trên Kickstarter và nếu muốn sở hữu chiếc vali công nghệ cao này với giá rẻ nhất thì ngay từ bây giờ bạn có thể ủng hộ cho nhóm phát triển 249 USD hoặc 279 USD lần lượt cho 2 phiên bản xách tay và ký gởi. Giá bán lẻ dự kiến cho 2 phiên bản này sẽ là 700 USD và 800 USD.


Tham khảo: Kickstarter
 
Content you add hereTheo: tinhte.vn
Socialize It →
Đăng ký theo dỏi những bài viết mới

Other Interesting Posts :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2014 All Rights Reserved.
Tin Công Nghệ & Powered By Blogger Auto Post
Contact email: thienquangptq@gmail.com OR call: 0946.629.486(Thiên Quang)