23/6/15

HP làm mới dòng laptop Pavilion với âm thanh Bang & Olufsen

02:01:00 - 23/6/15 Leave a Comment

Pavilion 2015.

Không chỉ là bản nâng cấp từ thế hệ trước với nền tảng Core i thế hệ thứ năm, Pavilion 2015 còn tạo được ấn tượng với thiết kế lịch lãm cùng những sắc màu tươi trẻ, thể hiện cá tính. Công nghệ âm thanh B&O Play của Bang & Olufsen có khả năng tái tạo không gian âm thanh sâu và chi tiết hơn cho nhu cầu giải trí di động. Bên cạnh đó, HP cho biết hãng đã đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược và đưa vào sử dụng các công nghệ âm thanh của Bang & Olufsen trong dòng laptop tầm trung và cao cấp bắt đầu từ tháng Ba năm 2015.

Về thiết kế, HP Pavilion 2015 vẫn giữ được nét hấp dẫn với đường nét tinh tế và chăm chút trong từng chi tiết, kiểu dáng mỏng dần về phía trước cùng các góc cạnh bo tròn mang lại cảm giác mỏng nhẹ hơn thực tế. Lớp vỏ ngoài bằng composite có khả năng chống trầy xước cũng như hạn chế bám vân tay.

Bàn phím chiclet hỗ trợ cả nhóm phím số bên phải tiện dụng hơn cho việc nhập số liệu trong công việc liên quan đến tài chính, kế toán. Đèn nền LED dưới mỗi phím nhấn tăng tính tiện dụng khi làm việc trong môi trường thiếu sáng. Touchpad cũng được thiết kế lại thông minh hơn, người dùng có thể đóng chương trình đang chạy mà không phải di chuyển chuột trên màn hình, chỉ đơn giản bằng thao tác đặt ngón tay ở giữa bàn rê chuột và vuốt nhẹ để đóng ứng dụng.

Pavilion 2015_2.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm mới cũng được trang bị màn hình full HD cùng thời gian dùng pin lên đến 8 tiếng (tùy cấu hình), thích hợp với người dùng thường xuyên di chuyển. Công nghệ chống shock ổ cứng ProtectSmart bảo vệ dữ liệu người dùng hiệu quả hơn khi xảy ra va đập. Chức năng CoolSense tự điều chỉnh tốc độ quạt để duy trì nhiệt độ hệ thống ổn định, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Dòng sản phẩm mới của HP sẽ có mặt trên thị trường trong tháng Sáu này qua các nhà phân phối FPT, Digiworld và PSD. Trong đó HP 14 và HP 15 (chip Core i3-5010u) có giá tham khảo khoảng 9,99 triệu đồng, Pavilion 14 và 15 (chip Core i3-5010u) là 10,69 triệu đồng.

Xem thêm ảnh chi tiết HP Pavilion 2015

 
Content you add hereTheo: tinhte.vn
Socialize It →
Đăng ký theo dỏi những bài viết mới

Other Interesting Posts :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2014 All Rights Reserved.
Tin Công Nghệ & Powered By Blogger Auto Post
Contact email: thienquangptq@gmail.com OR call: 0946.629.486(Thiên Quang)