6/2/15

[QC] Cuộc hành trình "Giấc mơ Tết"

15:00:00 - 6/2/15 Leave a Comment

Tết - ngoài là dịp sum họp và nghĩ ngơi, còn là khoảng thời gian để mọi người nhìn lại năm cũ rồi sắp xếp gọn gàng mọi thứ cho năm mới. Từ những thứ rõ ràng như nhà cửa, công việc, đến những điều khó định hình như mục tiêu, dự định, và đặc biệt là ước mơ. Tết 2015, Microsoft - Lumia đã thực hiện một cuộc hành trình đặc biệt để tìm hiểu và đồng hành cùng những ước mơ này, cuộc hành trình "Giấc mơ Tết".

image007.
Rong ruổi khắp những cung đường tại Sài Gòn và Hà Nội, chúng tôi tìm kiếm những bạn trẻ cá tính, năng động và sẵn sàng chia sẻ để hỏi về "giấc mơ Tết" của họ. Hàng trăm người được hỏi, hàng trăm câu chuyện và ước mơ khác nhauu: theo đuổi niềm đam mê âm nhạc, thực hiện được mục tiêu du lịch và chụp ảnh khắp cả nước, tìm được người yêu hay thậm chí là... có con, mỗi người đều có một ước mơ Tết cho riêng mình.

Có người chỉ ước mong một điều đơn giản, như anh bảo vệ thân thiện Anh Tuấn ở Hà Nội: "Tết nào tôi cũng chỉ có một mong ước nhỏ nhoi là không phải trực Tết để có thể cùng quây quần đón giao thừa với những người thân yêu."

image001.
Có người ước mơ với nhiều suy tư, trăn trở: "Tết không chỉ là đôi ba ngày mồng một, mồng hai, nó còn là cả một khoảng thời gian dài rộn ràng, nô nức chuẩn bị trước đó. Từ khi lên thành phố, tôi đã không còn được trải qua những ngày chuẩn bị Tết đó nữa, ước mong lớn nhất của tôi cho Tết này, chỉ đơn giản là được về quê sớm, rồi cùng với gia đình đón Tết như những ngày trẻ thơ..." - Hương Giang, quản lý nhà hàng.

image003.
Và đặc biệt, có người dành toàn bộ ước mơ của mình cho người khác, điển hình là Thành Đông - cậu chủ quầy hàng sách từ thiện: "Mình mong muốn công việc bán sách thuận lợi và phát triển hơn. Càng nhiều người ham đọc sách thì sách càng được nâng niu, và mình càng có nhiều cơ hội đem tấm lòng của mọi người đi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa.”

image005.
Những ước mơ luôn đáng được trân tròng, dù lớn hay nhỏ, dù hướng về ai. Lumia hân hạnh được đồng hành cũng những ước mơ này bằng cách mình có thể, đó chính là những chiếc điện thoại Lumia dành tặng cho những người có ước mơ đáng trân trọng nhất. Với hy vọng có thể tiếp thêm động lực trên con đường đi đến ước mơ của mỗi người, và là một món quà Tết thật ý nghĩa!

Bạn cũng có thể xem hết 100 điều ước ngay tới tại đây và chia sẻ ước mơ của bạn tại website: www.caydieuuoc.com
 
Content you add hereTheo: tinhte.vn
Socialize It →
Đăng ký theo dỏi những bài viết mới

Other Interesting Posts :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2014 All Rights Reserved.
Tin Công Nghệ & Powered By Blogger Auto Post
Contact email: thienquangptq@gmail.com OR call: 0946.629.486(Thiên Quang)